Ghép nhiều file văn bản trong word cực kì đơn giản

0
Chia sẻ:

Khi mà bạn muốn ghép nhiều file văn bản vào với nhau thông thường bạn sẽ làm theo cách thủ công là copy từ file này và paste vào file khác thì sẽ mất nhiều thời gian. Hôm nay Thủ thuật hay sẽ hướng dẫn bạn ghép nhiều file văn bản trong word 2010 cực kỳ đơn giản. Đối với các phiên bản Microsoft Office 2007 và 2013 các bạn làm tương tự nhé.

Bước 1: Trước tiên bạn mở một file word trống lên hoặc đặt con trỏ chuột vào vị trí cần chèn file khác vào. Sau đó bạn chọn tab Insert -> Click chuột vào tam giác nhỏ ở mục Object -> Chọn Text From File.

Ghép nhiều file văn bản

Bước 2: Hộp thoại Insert File xuất hiện bạn chọn file và nhấn Insert để kết thúc.

Nội dung bạn vừa chọn sẽ xuất hiện ngay vị trí bạn đặt trỏ chuột. Nếu bạn muốn chèn nhiều file thì làm lặp lại hai bước trên nhé.

Ghép nhiều file văn bản

Một lưu ý nho nhỏ: Các bạn nên đồng nhất font chữ và size chữ ở các file muốn ghép lại để tạo ra một file word đẹp nhé.

Like Chia sẻ Fanpage để cập nhật thêm nhiều thủ thuật hay về máy tính, văn phòng, facebook nữa nhé:

https://www.facebook.com/thuthuat.lamthenao

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Nguồn Thủ thuật hay

Share.

Leave A Reply